Vì sao chiến dịch quảng cáo facebook không thành công

Chiến dịch quảng cáo facebook không thành công đây là một vấn đề được quan tâm và đặt ra khá nhiều đối với những hình thức quảng cáo trên facebook hiện nay. Những quảng cáo facebook được tạo ra theo đúng nguyên tắc nhưng không được khách hàng tiếp nhận và yêu thích, vậy lý do từ đâu dẫn đến sự thất bại này?

Mạng facebook được coi là trang mạng lớn của hành tinh, bất kì nơi đâu cũng có lượt truy cập và sử dụng facebook rất cao mỗi ngày, hình thức quảng cáo facebook cũng có hàng chục hướng đi và hình thức quảng cáo nhưng cũng không ít trong số đó không thành công và đạt hiệu quả như mong muốn.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức, những trang bán hàng online,…đều sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook mong được khách hàng biết đến và chọn sản phẩm dịch vụ của họ. Hình thức quảng cáo này có thể do chính họ trực tiếp thực hiện chạy quảng cáo hay chọn sự tư vấn của những công ty quảng cáo facebook hiện nay, có những trang dịch vụ sẽ thực sự thành công nhanh chóng nhưng cũng có một số vẫn luôn dậm chân tại chỗ với quảng cáo facebook của chính mình.

Chiến dịch quảng cáo facebook không thành công là do đâu

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chiến dịch quảng cáo facebook không thành công trong cuộc sống hiện nay, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những nguyên nhân chính khiến quảng cáo facebook của bạn không thành công:

1. Chọn sai đối tượng khách hàng:

Những chiến dịch quảng cáo sản phẩm của bạn được chạy trên facebook hàng ngày nhưng đối tượng bạn hướng đến lại không thực sự phù hợp với sản phẩm, đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của bạn. Bạn nên tìm hiểu đối tượng khách hàng trong fanpage của mình, tham khảo những ý kiến đánh giá và mong muốn chung của khách hàng tiềm năng, thực hiện chạy quảng cáo đúng đối tượng, độ tuổi và nghề nghiệp, giới tính chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi tốt cho mình.

2. Nội dung quảng cáo không có giá trị và thiết thực:

Các bạn thường khi chạy quảng cáo luôn chú ý đến làm nổi bật tính năng và công dụng của sản phẩm, bạn nghĩ đó là những thu hút đối với khách hàng nhưng đó lại là nhận định sai. Nếu muốn đánh đúng tâm lý khách hàng bạn nên có những lời mời chào trong phần nội dung quảng cáo, hình ảnh chân thực, sắc nét và nội dung hấp dẫn. Nếu bạn thực hiện những chương trình ưu đãi lớn bạn nên làm nổi bật thông điệp chính ấy thay vì quảng cáo về thông tin sản phẩm.

3. Hình thức quảng cáo không phù hợp và không thử nghiệm quảng cáo khi thực hiện.

Sự tự tin của bạn đôi lúc cũng cần được nhận định và xem lại khi thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook hiện nay. Chọn hình thức quảng cáo không phù hợp, xuất hiện không đúng lúc và nội dung nhàm chán có thể khiến khách hàng cảm thấy phiền toái với những quảng cáo đó và tất nhiên mẫu quảng cáo của bạn sẽ bị đánh dấu spam nhanh chóng, hay khi bạn thiết kế quảng cáo xong và thực hiện chạy luôn mà không kiểm tra lại thông tin, nội dung, rất có thể gây phản cảm đối với thành viên khi hình ảnh và nội dung xấu không phù hợp. Bạn nên thực hiện chạy thử mẫu quảng cáo của mình theo nhiều hình thức và đánh giá cân nhắc chọn được hình thức quảng bá phù hợp nhất dành cho mình!

Nếu bạn thực sự sợ chiến dịch quảng cáo facebook không thành công khi thực hiện trên fanpage của mình bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và chúng tôi sẽ giúp bạn thành công với sự lựa chọn quảng cáo facebook của mình!

Công ty TNHH Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Megaon.vn sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ ngay bạn vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới:

Cảm ơn quý khách đã đăng ký tư vấn

Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

Trân trọng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.