Vì sao khách hàng đã bỏ bạn đi?

Sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thể hoàn hảo và giá của bạn có thể vừa phải. Nhưng nếu bạn làm bốn điều này, khách hàng của bạn sẽ bỏ chạy và họ sẽ không cho bạn biết lý do.
?. ??̀? ???́?? ??̀?? ???̛̀ đ?̛̣?
Doanh nghiệp bạn chỉ có thể phục vụ rất nhiều người trong cùng một lúc. Tuy nhiên, khách hàng thì luôn ghét phải chờ đợi bởi vì:
• Khi chờ đợi mất nhiều thời gian hơn việc khách hàng mong đợi;
• Khi khách hàng bị buộc phải đứng yên mà không biết mọi thứ sẽ kéo dài bao lâu;
• 86% khách hàng sẽ từ bỏ một cửa hàng nếu hàng đợi quá dài.
?. ???̉ ???? ??̂́? ???̛̃?? ??̀ ??̣? ??̛́?
Chắc chắn, bạn cần phải giữ lời hứa, nhưng đó chỉ là mức tối thiểu. Nếu bạn thực sự muốn giữ khách hàng quay trở lại, bạn cần phải làm cho họ ngạc nhiên mỗi lần bằng cách cung cấp cho họ nhiều hơn họ nghĩ là họ được nhận.
?. ???́ ???̂? ??̣?
Thời gian là tiền bạc. Trả lời các câu hỏi của khách hàng nhiều lần có thể gây bực bội, vậy tại sao khách hàng không thể thấy câu hỏi thường gặp trên trang web của bạn? Tại sao họ không đọc được cách chỉ đường…
Lý do khá đơn giản: Thời gian cũng là tiền của khách hàng. Vì vậy họ muốn được hỗ trợ cá nhân nhanh chóng cho thấy doanh nghiệp bạn thực sự quý trọng thời gian có giá trị của họ.
?. ??́? ??? ???́?? ???̂? ??̣?
Bạn có ghét email spam, các cuộc gọi tiếp thị hàng và thư rác không? Thế sao khách hàng của bạn phải khác bạn? Bởi vì theo như một nhà văn đã nói:
“Khách hàng không phải là cá. Đừng ‘dụ dỗ’ hoặc ‘câu’ họ – lôi kéo họ. Lắng nghe họ và phục vụ họ”.
Và qua một cuộc khảo sát của Consumer Consumer cho thấy 64% người thừa nhận đã rời khỏi một cửa hàng vì một nhân viên bán hàng quá thúc đẩy họ mua hàng. Rõ ràng là doanh nghiệp bạn phải cố gắng bán, nhưng đừng làm khách hàng mệt mỏi chán nản và bỏ đi.

Vì vậy ngoài việc cung cấp thông tin bán hàng thì ngày nay các doanh nghiệp phải cung cấp cho khán giả của mình rất nhiều điều bao gồm:
+ Kiến thức có ích liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà bạn đang bán, liên quan đến các vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải.
+ Bài viết nội dung về những gì mới và hiện đang diễn ra tại doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.
+ Ảnh, video: Ngoài ảnh của doanh nghiệp bạn, hãy chụp ảnh công nhân và cả khách hàng.
+ Cho khách hàng biết về các cập nhật và cải tiến doanh nghiệp bạn đã thực hiện.
+ Sáng tạo ra các cuộc thi để tặng quà cho khán giả.
——————————————
Để được tư vấn chiến lược – triển khai Digital Marketing tổng lực toàn diện đem lại hiệu quả cao trên tất cả các kênh online vui lòng liên hệ 0949 880 224 – (???) ???? ????.
——————————————
CÔNG TY CỔ PHẦN MEGAON
Tầng 4, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 6678 8497.
Hotline: (+84) 949 880 224.

Vui lòng liên hệ Megaon 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng