Xu hướng định hình ngành marketing năm 2022

Năm 2022 được coi là một năm tiếp tục đi lên của xu hướng kinh doanh bền vững (ESG) trên toàn thế giới.

Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập

Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng nhiều điều khác ở một thương hiệu lớn chứ không chỉ là những sản phẩm tốt. Họ muốn ủng hộ những thương hiệu đại diện cho họ và giá trị của họ. Một đội nhóm sẽ mang đến những trải nghiệm và góc nhìn khác nhau khi họ được cấu thành từ nhiều thành viên có gốc gác khác nhau. Việc lên kế hoạch và thực hiện chiến lược truyền thông để tiếp cận các đối tượng khác nhau mà không có các nhóm tiếp thị đa dạng là một thách thức. Cả hai đều quan trọng như nhau.

Các thương hiệu thời trang đã bị chỉ trích vì chỉ quảng bá trang phục cho một số cấu hình cơ thể mà họ cho là “đẹp”. Do đó, chúng ta đã thấy một sự thay đổi mạnh mẽ khi các thương hiệu thời trang đang sản xuất quần áo đa dạng kích cỡ cũng như sản xuất mỹ phẩm cho mọi màu da. Ví dụ, Google với mẫu điện thoại Pixel 6 đã giới thiệu tính năng “Real Tone” để ghi lại màu da thật mà không tẩy trắng khuôn mặt.

Tiếp thị bền vững

Đại dịch đã nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu. “Chuyên môn cao, Danh chính và Đáng tin cậy” là câu thần chú sẽ tiếp tục đè nặng trong tâm trí các nhà tiếp thị đến năm 2022. Biến đổi khí hậu sẽ là chủ đề bao trùm mọi thách thức trong vài năm tới, và về cơ bản nó đã ảnh hưởng đến cách thương hiệu kết nối với môi trường và người tiêu dùng. Mọi người sẽ ưu tiên những thương hiệu quan tâm đến giảm khí thải hơn bình thường, và đó là điều marketing hướng tới.

Theo một báo cáo năm 2018 từ Accenture, 62% khách hàng “muốn các công ty có lập trường về các vấn đề hiện tại và có liên quan rộng rãi như tính bền vững, minh bạch hoặc môi trường làm việc công bằng”. Rất có thể vào năm 2022, các thương hiệu sẽ tiếp tục nhấn mạnh những giá trị này trong hoạt động tiếp thị của họ.

Kế hoạch tiếp thị của doanh nghiệp nên bao gồm các chiến lược để minh họa các ưu tiên hỗ trợ và dựa trên hành động của mình. Hãy ngừng vận động để bảo vệ môi trường xanh đơn thuần; thay vào đó, hãy thực hiện các biện pháp rộng rãi để thu được kết quả hiệu quả hơn, chẳng hạn như quyên góp, tài trợ, tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và thúc đẩy vòng tuần hoàn sản phẩm.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng