TH true milk – từ kẻ đến sau trở thành người dẫn đầu thị trường

Sản phẩm TH True Milk có mặt trên thị trường từ 12/2010. Khi đó Vinamilk, Dutch Lady là những đối thủ gạo cội, thống trị thị trường sữa. Vào thời điểm bước chân vào thị trường sữa, TH true Milk phải định ra cho mình một hình ảnh thích hợp để thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy TH True Milk đã xây dựng những chiến lược nào để từ kẻ đến sau trở thành người dẫn đầu thị trường, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Định vị thương hiệu sữa tươi sạch

Bà Thái Hương – Nhà sáng lập tập đoàn TH – Cho rằng nguồn nguyên liệu sữa tại Việt Nam được nhập khẩu từ nước ngoài về pha chế chứ không phải là sữa tươi nguyên chất. Vì vậy, TH True Milk bước vào ngành sữa bằng con đường khác – con đường kinh doanh sữa sạch. Đó chính là tự trồng cỏ, nuôi bò, nhập công nghệ để đưa ra thị trường một ly sữa sạch, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Để có được ly sữa sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng, TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại nhất thế giới, trong đó có điểm nhấn là đeo chip cho từng con bò sữa. Thiết bị thông minh công nghệ cao này có thể giúp phát hiện bệnh viêm vú trước tới 4 ngày,  những con bò có thể bị viêm vú sẽ được tách khỏi đàn để không lấy sữa nữa. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp phát hiện lượng tồn dư kháng sinh của từng con bò. Nhờ vậy, sữa TH đảm bảo được chữ “tươi” “sạch” như những gì tập đoàn TH đã khẳng định, cam kết.

Slogan với thông điệp “sữa sạch”, TH True Milk đã tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường. Đồng thời thu hút được người tiêu dùng khi vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành mối quan ngại lớn nhất. Như vậy, TH True Milk đã ghi điểm khi  hình ảnh thương hiệu in đậm được vào tâm trí khách hàng.

Bằng nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích đúng đắn về thị trường, TH Milk tuyên bố một đặc tính thông thường của sản phẩm sữa. Và mặc dù sữa của Dutch Lady, Vinamilk hay Mộc Châu cũng sạch, vấn đề ở chỗ không ai trong số họ nhận thức được sự cần thiết phải tuyên bố điều này trên các phương tiện truyền thông đại chúng. TH True Milk là thương hiệu đầu tiên tuyên bố định vị họ là “sữa sạch” và họ đã đi trước một bước hết sức “khôn khéo” so với các ông lớn dày dặn kinh nghiệm khi thực hiện điều này. 

Thương hiệu sữa TH cũng luôn đảm bảo là sản phẩm Tươi – Sạch –  hoàn toàn từ thiên nhiên. TH True Milk trở thành một trong những thương hiệu về sữa nổi tiếng và từng bước dẫn dắt nhận thức của người tiêu dùng về sữa tươi sạch 

Mang lại giá trị cho cộng đồng

Mục tiêu của TH True Milk không chỉ đơn thuần hướng đến lợi nhuận mà còn góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ nguồn sữa sạch, được phát triển về thể chất, trí tuệ, tinh thần một cách toàn diện.

Chính vì vậy, tập đoàn TH đã khởi xướng chương trình Quốc gia sữa học đường. True Milk tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu, thử nghiệm sữa tươi bổ sung vitamin và khoáng chất, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Đó là ly sữa đồng nhất về tiêu chuẩn ở mọi ngôi trường, mọi địa phương. Ly sữa đó cần được tạo nên từ các yếu tố về giống bò sữa, an toàn thực phẩm (thức ăn), quy trình vắt sữa, quy trình chăm sóc, quy trình thú y, quy trình phát hiện và cảnh báo tồn dư lượng thuốc thực vật bị nghiêm cấm, để trẻ em sẽ không có nguy cơ dậy thì sớm.

TH dù mới có hơn 10 năm hoạt động nhưng những đóng góp cho xã hội là không thể phủ nhận, không chỉ là trên con đường sữa, mà còn trên con đường chung tay chăm lo sức khỏe cộng đồng.

Với những gì thương hiệu TH True Milk đã gặt hái được, cho chúng ta hiểu được chỉ cần con người táo bạo xây dựng ý tưởng theo một hướng mới thì có thể biến những điều không thể thành có thể, thậm chí sẽ tạo ra bước ngoặt trong lịch sử.

Tìm hiểu thêm: Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google

Tư vấn chiến lược Digital Marketing phù hợp với thương hiệu, xin vui lòng liên hệ:

Chân thành cảm ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.



Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng