Kinh Nghiệm Triển Khai

Công thức 3T trong kinh doanh

Công thức 3T trong kinh doanh Chữ T thứ nhất: Tập trận Để đương đầu với một kẻ địch mạnh mẽ như COVID-19, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị tốt nhất, “tập trận” thuần thục nhất để việc tác chiến có khả năng diễn ra hiệu quả. Chữ T thứ hai: Khai triển Khi […]

10 điều khách hàng mong muốn khi mua hàng

1. Tôi muốn nó theo cách của tôi: Chẳng có gì ngạc nhiên cả, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách hàng luôn muốn những sản phẩm và dịch vụ mà họ bỏ tiền ra phải phù hợp với các yêu cầu của mình. Hãng Scion đã để cho các khách hàng tự […]

Chiến lược Marketing Dược phẩm

Trong lĩnh vực marketing rất khó để đưa ra một quy chuẩn cho việc làm marketing như thế nào để đạt hiệu quả. Tuy nhiên dù sản phẩm/dịch vụ của bạn là gì, doanh nghiệp của bạn đặt mục tiêu như thế nào và đầu tư chi phí bao nhiêu thì trước hết đều phải […]

Marketing Automation là gì?

Marketing Automation cho phép các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ vẫn có thể thực hiện thành công các chiến dịch marketing phức tạp và quản lý thời gian của các chiến dịch một cách hiệu quả. Đồng thời, Marketing Automation cũng giúp các doanh nghiệp lớn kết nối với từng khách hàng một […]

B2B và B2C trong thương mại điện tử

B2B ( Business to Business) – Marketing cho khách hàng là doanh nghiệp và B2C ( Business to Customer ) – Marketing cho người tiêu dùng Marketing cho khách hàng là doanh nghiệp. Khi marketing cho khách hàng là doanh nghiệp, tính logic của sản phẩm bằng cách chú trọng hơn vào đặc điểm chức […]

Chiến lược Digital Display – Web Banner

Quảng cáo hiển thị, một nền tảng Paid Media song hành từ buổi sơ khai của Internet, đến nay đã phát triển hết sức đa dạng và trở thành một phần không thể thiếu của các chiến dịch Digital. Có các định dạng thường gặp như: Banner trên website, mạng hiển thị (Google, Facebook), trong […]

Google Ads – Sự bền vững phát triển của doanh nghiệp

Bạn có bao giờ tự hỏi, nếu bạn đang xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp thì có nên đầu tư ngân sách vào các chiến dịch Google Marketing, cụ thể là SEO và Google Ads hay không? Có lẽ đây không phải là thắc mắc của riêng bạn, mà nó là vấn đề của rất […]

5 nguyên tắc tạo ra chiến dịch Digital hiệu quả

1. Đặt người dùng lên trên hết Các Marketers thường bị cuốn vào thông điệp của thương hiệu. Nhưng cách Marketing tốt nhất không phải xoay quanh các thương hiệu mà tập trung vào vấn đề cải thiện đời sống của người tiêu dùng. Để làm được điều đó, chúng ta cần hiểu đúng về […]