Tin tức

Chiến lược quảng cáo dịch vụ cung cấp món ăn take away hậu COVID-19

Chiến lược quảng cáo dịch vụ cung cấp món ăn take away triển khai như thế nào khi hầu hết người tiêu dùng ở Việt Nam đều sẽ tái ưu tiên việc ăn uống tại nhà. Megaon đã đo lường thị trường và cho ra kết quả nghiên cứu với sự thay đổi đáng kể […]

Cách marketing hãng phim để tìm đối tác sản xuất phim

Marketing hãng phim truyện như thế nào để tăng uy tín, thể hiện được năng lực để mở rộng cơ hội hợp tác liên doanh sản xuất phim truyện với nước ngoài, tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo nguồn nhân lực điện ảnh là câu hỏi lớn cho các nhà quản lý […]

Quảng cáo giày dép hiệu quả trên facebook

Quảng cáo giày dép trên facebook như thế nào để hiệu quả vởi khả năng tiếp cận 41 triệu người (chiếm 45% dân số Việt Nam) sử dụng hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội Facebook. Megaon sẽ chia sẻ về bí quyết kinh doanh giày dép online hiệu quả trên Facebook, những kinh nghiệm […]

Quảng cáo đa phương tiện như thế nào hiệu quả cao

Sự đổi mới không ngừng của công nghệ cùng với những thay đổi về hành vi tiêu dùng buộc các nhà tiếp thị phải sử dụng đa kênh để tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên làm sao để tiếp cận khách hàng từ nhiều góc độ mà không phản cảm là điều […]

Marketing trường đại học thế nào trên facebook?

Marketing trường đại học trên facebook là xu thế tất yếu hiện nay nhằm xây dựng thương hiệu trường hiệu quả, giúp tăng uy tín trường, tuyển sinh được nhiều sinh viên ưu tú và để liên kết giữ tương tác với sinh viên hiện tại và sinh viên tương lai. Ngày nay học sinh […]

Chiến lược quảng cáo bắt nhịp thay đổi hành vi mua sắm và chuyển động bán lẻ tại Việt Nam mùa Covid-19

Chiến lược quảng cáo bắt nhịp thay đổi hành vi mua sắm và chuyển động bán lẻ tại Việt Nam khi COVID-19 đã lan rộng đến 200 quốc gia/ lãnh thổ/ khu vực để bắt nhịp được tình hình kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, sau hơn một tháng kể từ khi Chính phủ […]

Muốn tăng doanh thu bạn phải tiếp thị nội dung

Nội dung marketing sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng sự tin tưởng cho người xem và khiến họ sớm trở thành khách hàng của bạn. Nội dung tiếp thị tốt giúp bạn tạo ra dấu ấn khác biệt, làm tăng cảm xúc trong tâm trí khách hàng và làm tăng khả năng nhận diện […]

Công ty truyền thông Megaon triển khai Quảng cáo cho đối tác Anti-Fragility Health

Quảng cáo y tế là sự kết hợp giữa kiến thức marketing cơ bản với sự am hiểu về lĩnh vực y tế, từ đó đưa ra một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên sự kết hợp này không phải ai cũng có đủ nguồn lực để thực hiện bởi yêu cầu tính khoa học […]

Quảng cáo như thế nào để ngành Dược tiếp cận khách hàng “trúng đích”?

Quảng cáo như thế nào để ngành Dược có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất. Mỗi năm ngành được đều tổ chứ đấu thầu các hoạt động marketing tại Việt Nam với kinh phí cực lớn. Nhưng khi đã quá nhẵn mặt với các cách quảng cáo thông thường, liệu có […]