Tin tức

Vì sao khách hàng đã bỏ bạn đi?

Sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thể hoàn hảo và giá của bạn có thể vừa phải. Nhưng nếu bạn làm bốn điều này, khách hàng của bạn sẽ bỏ chạy và họ sẽ không cho bạn biết lý do.?. ??̀? ???́?? ??̀?? ???̛̀ đ?̛̣?Doanh nghiệp bạn chỉ có thể phục vụ rất nhiều […]

Quảng cáo cho doanh nghiệp là làm gì?

Quảng cáo cho doanh nghiệp thường được nhiều người hiểu nhầm như làm dễ, làm quảng cáo là marketing, chạy TVC, tổ chức sự kiện, PR, Digital, SEO, Viral, Seeding,… Bên cạnh đó làm Marketing là được xài tiền nhiều nhất công ty, làm việc với những Agency nổi tiếng để chạy chương trình hoành […]

Bí quyết phát triển thương hiệu doanh nghiệp theo góc nhìn của công ty truyền thông Megaon

Phát triển thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Hãy cùng Megaon tìm hiểu bí quyết xây dựng thương hiệu “hiểu trước, xây sau” từ góc nhìn của công ty truyền thông. Hiểu và xây dựng thương […]

Cách để doanh nghiệp phát triển sau khủng hoảng Corona

Cung cấp giảm giá, dịch vụ miễn phí và cân nhắc đặc biệt khác cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Tập trung vào lượng khách hàng hiện tại và giữ chân họ càng nhiều càng tốt. Việc doanh nghiệp không chú ý đến việc gửi email cho khách hàng tiềm năng và […]

Cách marketing để thu hút lại khách hàng đã mất

1) Gửi chiến dịch email marketing với mức khuyến mãi tốt Với phân khúc người đăng ký không hoạt động hoặc khách hàng đã mất hiệu lực muốn thu hút chú ý của họ thì lời hứa giảm giá, đặc biệt là lời giới thiệu “Giảm giá đặc biệt chỉ dành cho bạn” sẽ vô […]

Cơ hội vàng quảng cáo tuyển dụng cho các ngành hậu Covid-19

Quảng cáo tuyển dụng được Megaon nhận định sẽ đảo chiều hậu COVID-19. Cụ thể một số ngành đang điêu đứng sẽ hồi phục mạnh mẽ trong khi ngành đang “ăn nên làm ra” sẽ cắt giảm nhân sự. Bức tranh triển vọng của thị trường kinh tế hậu Covid-19 Tốc độ lây lan khủng […]

Điều gì đang ảnh hưởng đến trải nghiệm trực tuyến của người tiêu dùng?

NỘI DUNG tiếp thị chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất trong các yếu tố, nhưng lại là yếu tố thường bị doanh nghiệp bỏ bê nhất. Một trang web có nội dung sơ sài kém chất lượng sẽ bị người xem bỏ qua, bất kể các yếu tố khác đang hoạt động tốt. […]

Để đi đầu trên Internet phải đầu tư Marketing Online ngay từ bây giờ

KHÁCH HÀNG đang Online – ĐỐI THỦ đang chốt khách Online. Vì vậy muốn tăng doanh thu, vượt khó khăn để đi đầu trên Internet bạn cần phải đầu tư chiến lược Marketing ngay từ bây giờ. Khi KHÁCH giao dịch với BẠN bằng ONLINE bạn sẽ: + Tương tác với khách và tìm hiểu […]

Tiếp thị nội dung lấy khách hàng làm trung tâm đã trở thành xu thế tất yếu

VIỆC TIẾP THỊ NỘI DUNG LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM đã trở thành một XU THẾ TẤT YẾU mà mọi doanh nghiệp buộc phải duy trì bởi:+ Tiếp thị nội dung giá trị là cách rót mật vào tai khách hàng một cách từ từ, thâm nhập và cảm hóa họ để cải thiện […]