Câu Chuyện Marketing

Instagram cho doanh nghiệp

Instagram là một trong những mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nền tảng khách hàng vững chắc, đặc biệt nếu đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp thuộc thế hệ Millennials hoặc Gen Z. Theo các báo cáo, đến năm 2022, Instagram đã có hơn 500 triệu người dùng mỗi ngày […]

Dịch vụ quảng cáo bất động sản hiệu quả

Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư vốn mạnh để chạy quảng cáo, PR thương hiệu, dự án. Lúc này, dịch vụ quảng cáo bất động sản ra đời, là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm ngân sách giúp chủ doanh nghiệp khai thác sức mạnh đa nền tảng, tăng tiếp cận […]

Chìa khóa quảng cáo giáo dục thành công

Ngành giáo dục hiện nay cũng cần được tiếp thị để chiêu mộ sinh viên. Xem ngay chìa khóa quảng cáo cho ngành giáo dục thành công dưới đây nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì. Sử dụng quảng cáo cho ngành giáo dục Nếu một bức tranh có giá trị bằng một […]

Tìm hiểu thông tin quảng cáo trường học hiệu quả

Quảng cáo trường học hiệu quả đang được các ngày càng quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích giúp các bạn quảng bá nhà trường hiệu quả và đơn giản. Những khó khăn khi quảng cáo trường học Nhiều nhà trường chưa thích nghi được với thời đại mới, […]

Dịch vụ quảng cáo trường học trực tuyến

Dịch vụ quảng cáo trường học trực tuyến nhằm quảng cáo, xây dựng thương hiệu trường học đến cho học sinh, sinh viên, phụ huynh đang là xu hướng tất yếu trong thời đại số. Sự phát triển của công nghệ viễn thông đang mang đến cho các doanh nghiệp giáo dục một môi trường […]

Bệnh viện tư: Chạy đà và bứt tốc

Cuộc khủng hoảng do dịch bệnh gây ra khiến Việt Nam càng nhận thức rõ tầm quan trọng của hệ thống y tế tư nhân. Với tổng kinh phí đầu tư lên đến hơn 6.400 tỉ đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark trở thành bệnh viện lớn nhất của Đồng Nai và […]

Facebook cho phép nhà kinh doanh gửi thông báo định kỳ cho khách trên Messenger với Haravan

Chăm sóc, bán lại và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng là chìa khoá thúc đẩy tăng trưởng cho các nhà kinh doanh trên kênh online. Mới đây, Facebook đã ra mắt tính năng “Thông báo Định Kỳ” giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra trải nghiệm này ngay […]

Chiến lược Marketing của Spotify: Cá nhân hoá, lấy người dùng làm trung tâm

Spotify là một nền tảng phát nhạc trực tuyến mang tính cách mạng khi góp phần làm thay đổi thói quen của người dùng, từ nghe nhạc miễn phí chuyển sang sẵn sàng trả tiền để nghe nhạc. Spotify ra mắt vào năm 2008, đến nay, nền tảng này đã có hơn 70 triệu bài […]

Doanh nghiệp của bạn có đang lãng phí Lead từ Marketing?

Trong quá trình tư vấn doanh nghiệp, ông Trần Quốc Kỳ, CEO GIGAN JSC có dịp làm việc với nhiều đối tác ngành Bất động sản. Phần đông trong số họ than phiền rằng “Đội Marketing & Sales bên tôi cãi nhau suốt ngày về vấn đề Lead”. Đội Sales khăng khăng: “Dạo này doanh số đi […]

Giải pháp ngành F&B hậu Covid, DN cần thay đổi định vị khách hàng và giải bài toán mặt bằng

Chịu tác động lớn từ đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống F&B đã có rất nhiều hình thức thay đổi trong phương pháp kinh doanh để thích ứng bao gồm hoạch định chiến lược hoạt động và giải bài toán tối ưu hóa chi phí. Thay đổi phân khúc khách hàng để thích ứng […]